รุ่นจูเนียร์ แรงที่สุดในเมืองไทย กับ DASH ของ เอก สิงห์บุรี สวัสดี...ปีใหม่ ครับ ท่านผู้อ่านที่รักและคิดถึงทุกท่าน เป็นงัยบ้างครับเที่ยวปีใหม่ สนุกสนาน เร้าใจกันไปถ้วนหน้าสิครับ น่าอิจฉานะครับสำหรับคนที่รับโบนัสกันไปแบบเต็มๆ มือ สำหรับผมก็ยังเหมือนเดิมครับ...ยังคงรับทำหน้าที่นำเสนอข้อมูล ข่าวสารเกี่ยวกับรถแรง! ในคอลัมน์ "เจาะกะโหลกไอ้ตัวเจ็บ" ตามคำขอ และเสียงเพรียกหาไม่ขาดระยะกันไป รถแรง สายแดร็ก...เรียกว่ามือโมฯมือใหม่เกิดขึ้นเป็นดอกเห็ด เจ๋งๆ เต็งๆ มีมากมายหลายทีม เข้าตา และคัดกรองมาก็หลากหลายทีม สำหรับทีมแข่งชื่อดังคับฟ้าอย่าง "ชาติ นครชัยศรี" ต้องขอละไว้...??? แตะไม่ได้ครับ ท่านผู้อ่านท่านใดจะขอสูตรโมฯของทีม ชาติ นครชัยศรี อาจจะต้องคลานเข่าเข้าไปกราบ! ขอสูตรโมฯกันเลยนะครับ ซึ่งไม่รู้ว่าจะให้ หรือไม่ให้ด้วย เพราะขนาดน้องในทีมงานนิตยสารมอเตอร์ไซค์เข้าไปถามหาข้อมูล ยังโดนทายาททีมดัง "ชาติ นครชัยศรี" ไล่ ตะเพิดด้วยวาจากล้าแกร่งเกินกำลังออกมาจากรังแทบไม่ทัน นัยว่า "ไม่จำเป็นต้องดัง โฆษณาไม่ต้องมี สปอนเซอร์ไม่ต้องให้ เพราะเขาอยู่ได้ด้วยเงินตัวเองอยู่แล้ว แบบว่ามีอันจะกิน...หิวข้าว จะกลับบ้าน" น่าน...เด็กน้อยว่ามาซะอย่างนั้น แล้วสื่อมวลชน คนทำงานอย่างพวกเราจะเข้าไปสนับสนุนทีม ชาติ นครชัยศรี เขาทำไม ดังไปเขาก็ไม่อยากได้ ใหญ่นัก...ก็ไม่ต้องเข้าไปแตะครับ บอกไว้ครับสำหรับพื้นที่ใน "เจาะกะโหลกไอ้ตัวเจ็บ" มีไว้เป็นแหล่งข้อมูลให้ผู้อ่านได้เสาะหากันอย่างเปิดเผย "ชาติ นครชัยศรี" ทีมเดียวไม่ทำให้ข้อมูลเราขาดแหว่งไปหรอกครับ แล้วพื้นที่หน้ากระดาษสำหรับ นิตยสารมอเตอร์ไซค์ ไม่เปิดโอกาสให้ทีม ชาติ นครชัยศรี ใช้เป็นที่ทักทายท่านผู้อ่านแม้แต่กระเบียนหุนของหน้ากระดาษ จะไม่มีชื่อ ทีมชาติ นครชัยศรี ในพื้นที่ทุกอณูในนิตยสารมอเตอร์ไซค์หลังจากฉบับนี้เป็นต้นไปครับ โมดิฟายในส่วนของ เครื่อง ชุดบนโดย ปาดฝาสูบเหลือความจุ 11.2 มม. ยกพอร์ทไอดีขึ้น 41.1 มม. ขยายออก 20.1 มม. ส่วนพอร์ทไอเสีย ยกขึ้น 24.8 มม. ขยาย 41.2 มม. ได้ความจุสะใจ ในพิกัดที่กำหนด(กติกา)
ท่อไอเสีย ผมลองมาหลายสูตร หลายยี่ห้อแล้วครับ ไม่ค่อยสะใจ บางใบได้ต้น บางใบตันปลาย เสียงดังแต่ล้อไม่ไปในบางยี่ห้อ สุดท้ายก็ต้องใช้ท่อของ เอก สิงห์บุรี นี่ล่ะครับ ท้องใหญ่ได้ต้น ได้ปลาย รับกับสูตรโมฯที่ลงไปได้พอดี ล้อหน้า เปลี่ยนให้เล็กลงใช้ของ D.I.D ขนาด 120x17 ใส่ยาง แดร็กหน้าแคบ เบอร์ 120-17 ส่วน ล้อหลัง ใช้กาบใหญ่กว่าหน้าหน่อย เป็นเบอร์ 140x17 ยางหลัง แดร็กไบค์ใช้เบอร์ 250-17 กำลังยึดหน้าแทร็กดีทีเดียว ไม่เล็กจนร่อน และไม่ใหญ่ทำให้หนืด ลองมาทั้ง 2 เบอร์แล้วครับ มาจบที่เบอร์ 250 ใช้งานดีกว่า ทำเครื่องตามที่ว่ามาตั้งแต่แรกเลยนะผมไล่ สเตอร์ ให้รับกับกำลังเครื่องยนต์ ระยะสนามคลอง 5 ผมใช้สเตอร์หน้า 15 ส่วนสเตอร์หลังใช้ 34 ฟัน ซัดมันได้ต้น ไหลปลายในระยะสนามคลอง 5 วิ่งไม่มีตันล่ะครับ |
วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553
จูเนียร์แรงที่สุดในเมืองไทย
ป้ายกำกับ:
Dash เอกสิงบุรี
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น