วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ปรับแต่ง

สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน พอดีผมมีสูตรการแต่งรถมาฝากครับ เผื่อใครอยากแรง ก็ลองดูนะครับ เริ่มเรื่องกันที่
KAWASAKI KR SSEนะครับ เพราะเป็นรุ่นยอดฮิต
1.ฝาสูบปาดเหลือ0.4mm.
2.พอร์ทไอเสีย ยกเหลือ 32mm..
3.ก้านสูบ ผ่าเป็นล่องทางเดินน้ำมันช่วยหล่อลื่น
4.ครัช เดิมๆ ปาดหลักตัวกดสปริงออก 2mm.เปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้น
5.ชุดไฟ ปรับลิ่มขนาดเดิม3mm. เจียร์เข้าไป1.25mm.หมุนปรับไฟแก่ที่25.5องศาที่4000รอบ
6.คาร์บูขยายปากที่29mm.นมหนูน้ำมันเบอร์145
7.นมหนูเดินเบา เบอร์45 เข็มเร่งล็อค 2 สกูรอากาศ1เศษ1/4รอบ :'ถอดหม้อกรองออก
8.ท่อ PDK
9.สเตอร์ ดูที่ทางไกล หรืว่าใกล้นะครับ เลือกที่ หน้า 14 หลัง 40 หรือหน้า14หลัง 45โซ่415 หากว่าตามทางถนนบ้านเราก็14-34ก็พอได้
10.หัวเทียนNGK105EGV ใช้โอโต้ลูปหรือหัวเชื้อน้ำมันผสมถังสักหน่อยก็ดี
ทั้งหมดนี้เป็นรายการที่ใช้แต่งลงสนามนะครับ หากว่าเราอยากทำบ้างแต่ไม่ได้ลงสนาม ก็เอาแค่บางตัวก็พอดังนี้ครับ
ดังนี้
1.ปาดฝา
2.ขัดลื่น
3.ทำครัช
4.คาร์บู
5.ท่อ
6.ลิ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น